Home » » Những điều bạn chưa biết về bảo bối gối chữ U

Những điều bạn chưa biết về bảo bối gối chữ U

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016 | 08:26

Người mang bầu trong người luôn cảm thấy mệt mỏi, đau lưng, người thì luôn ê ẩm do giấc ngủ không được ngon. Trẻ nhỏ thì cũng luôn quấy khóc ban đêm, giấc ngủ không được đều đặn. Gối chữ U sẽ xóa tan những khó khăn đó cho các mẹ và các bé đem lại giấc ngủ sâu và khỏe mạnh. Giúp bà bầu được phát triển tốt nhất, không gây trở ngại trong quá trình sử dụng. Dù là đang mang thai hay sau sinh thì gối chữ U đều có thể sử dụng.
goi-chu-u-cho-me

Gối chữ U an thai, bảo vệ vùng bụng

Phụ nữ mang thai nằm nghiêng khi ngủ có lợi cho sự phát triển của thai nhi, nếu nằm ngửa hoặc nằm sấp dễ dẫn tới tử cung chậm phát triển, huyết áp cao, gây hại cho thai nhi. Gối chữ U được thiết kế riêng cho tư thế nằm nghiêng, nâng đỡ bụng bầu và chân, mang lại cảm giác dễ chịu cho mẹ bầu khi nằm, giúp bé trong bụng phát triển khỏe mạnh.

Đa chức năng

Gối chữ U còn có thể dùng kê lưng, eo giúp bà bầu đỡ đau mỏi vùng eo. Sau khi sinh con, mẹ có thể tận dụng gối để kê lên hai chân làm đệm cho bé bú, giảm gánh nặng cho cánh tay và thắt lưng.

Gối chữ U bảo vệ bé

Sau sinh, khi không cần đến gối chữ U này thì mẹ có thể đặt bé vào trong lòng gối khi ngủ để cố định vị trí ngủ cho bé, đề phòng trường hợp bé còn nhỏ lăn xuống giường gây tổn thương

Gối chữ U giúp cố định tư thế ngủ

goi-chu-u-cong-dung

Gối được thiết kế một bên dựa, một bên ôm, giúp bà bầu không có cảm giác mỏi, duy trì thế ngủ lâu, khiến giấc ngủ không bị gián đoạn. Hai bên gối thiết kế cân xứng nên mẹ có thể nằm nghiêng sang bất cứ bên nào. Hơn nữa, bà bầu có thể tùy ý chỉnh mức độ rộng hẹp của gối để mình nằm thoải mái, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Giảm áp lực hiệu quả

Gối chữ U có thể nâng đầu, kê chân, giảm thiểu căng tức ở vùng eo lưng. Đầu được nâng cao giúp bà bầu không thấy nặng nề, mỏi cổ. Khi nằm nghiêng sang một bên, một chân sẽ được gối nâng đỡ, bà bầu có thể để chân thoải mái mà không cần lo áp lực cơ thể dồn xuống chân và hông bên dưới, vùng eo cũng sẽ được thư giãn, không bị đau nhức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.