Home » » Gối chữ U và công dụng thần thánh khi đi du lịch

Gối chữ U và công dụng thần thánh khi đi du lịch

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016 | 01:06

Một giấc ngủ ngon là điều mà ai cũng mong muốn hơn hết. Gối chữ U hiện đang là sản phẩm được nhiều người săn đón. Có thể nói nó đứng đầu và chiếm giữ vị trí số một trong lòng khách hàng khi đi mua sắm chọn mua đồ dùng ngủ nghỉ tựa đầu. Không chỉ là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong nhà: ngủ trưa, tựa đầu hay dành cho các bà bầu mà nó còn được sử dụng rộng rãi cho các đối tượng lái xe bên ngoài. Gối chữ U là sản phẩm lí tưởng cho những chuyến du lịch để có được một giấc ngủ êm ái và dễ chịu
goi-chu-U-1

Gối chữ U và công dụng thần thánh khi đi du lịch

Với dạng hình gối chữ U, gối như vòng tay rét mướt ấp ôm vòng quanh cổ bạn, giúp giữ tối đa cho đầu bạn thẳng với các đốt sống cổ, giảm đau cổ, mỏi cổ vì dằn sốc suốt chuyến đi. Thật tuyệt vời khi phối hợp với độ nghiêng 120 của ghế, bạn sẽ dể dàng hình dung ra một phong thái thoải mái, dễ chịu để chợp mắt trong suốt chặng đường đi của mình.
>> Xem thêm: đệm ngồi

Cho dù bạn đi du lịch dài ngày hay chỉ chuyển di một quảng đường ngắn thì ngồi trên xe, hay tàu bay, tàu lửa... không bao giờ là thoải mái ( Đặc biệt hơn với những hành khách say xe ). Bạn chỉ muốn chợp mắt một chút cho quảng đường ngắn hơn và mong tới đích đến trong chuyến đi của mình. Lúc này bạn cần một sự thoải mái dễ chịu, tận hưởng chuyến đi và không còn nghĩ tới viễn ảnh rung, lắc của xe làm mình khó chịu ? Bạn làm cách nào ? Và đây là giải pháp giúp bạn thoải mái nhất : gối chữ U berry

Khi bạn di chuyển trên một chuyến đi dài, mỗi chuyến đi du lịch xa. Dùng gối này sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng mỏi cổ vì sự dằn xóc của xe cộ, đường xá trên chuyến đi đó. Thậm chí, bạn có thể nằm ngủ một cách êm ái ngay tại chỗ ngồi của mình lại không gặp bất nhân thể.

Ngoại giả, bạn có thể sử dụng gối tựa đầu chữ U khi dùng máy tính, khi ngủ trên ghế ở văn phòng, làm việc và khi đọc sách….

Một số công dụng khác của gối chữ U

Gối chữ U một chiếc gối êm ái, với chất liệu mềm mại, đàn hồi tốt, nó như là một vòng tay ấm áp ấp ủ và bảo vệ phần cổ của bạn. Đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, giúp giữ cho đầu bạn thẳng, bảo vệ tốt nhất cho đốt sống cổ cho bạn.
goi-chu-U-2


Sản phẩm ra đời nhằm giúp cho mọi người có thể có một tư thế ngủ thoải mái, không bị đau nhức vùng gáy, không bị đau ê ẩm ở vùng đầu khi phải gối vào thành ghế không mấy êm ái khi bạn gục đầu để ngủ trưa.

Mua gối chữ U ở đâu?

Mua gối chữ U ở đâu bảo đảm chất lượng? Việt Khuê là địa chỉ tin cậy cho các mẹ bầu chọn lọc gối ngủ nghỉ để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Việt Khuê mang đến các sản phẩm đa dạng kiểu dáng, giá cả hợp lý, bảo hành 1 năm và giao hàng toàn quốc, chóng vánh.
>> Click xem thêm nữa: tạp dề đẹp

2 nhận xét:

  1. gối chữ u mua ở đâu bạn ơi

    Trả lờiXóa
  2. khi mà sử dụng gối chữ u này sẽ thật sự tuyệt vời đó mấy bạn

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.