Home » » Gối trang trí sofa-sự lựa chọn số 1 cho nhà bạn

Gối trang trí sofa-sự lựa chọn số 1 cho nhà bạn

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016 | 12:06


Gối trang trí sofa giúp làm nổi bật phòng khách một cách ấn tượng. Bộ gối sofa nhà bạn đã thực sự phù hợp với không gian phòng khách hay chưa. Đối với màu sắc, kiểu dáng đã thực sự là hoàn hảo. Nếu không muốn phá hỏng không gian căn nhà của bạn thì hãy cùng chúng tôi tiến tới con đường chinh phục một căn phòng khách thu hút mọi ánh nhìn
goi-trang-tri-sofa

Chọn mua màu sắc và hoa văn gối trang trí sofa thích hợp với sofa

Nếu bạn là người đam mê sự trang nhã, trẻ trung, đừng ngại khi chọn những màu sắc tương phản với màu da, vải bọc ghế sofa. Bạn có thể chọn những gam màu nổi trội như: màu vàng, hồng, cam,… đặt lên một bộ ghế sofa có màu sáng. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích nét nhẹ nhàng, cổ điển thì nên chọn màu gối trang trí sofa có “ton sur ton” với màu da hoặc vải bọc ghế sofa.

Ngày nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại gối trang trí sofa có đủ màu sắc, họa tiết trang trí dễ gần với thiên nhiên là sự chọn mua logic nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ. Nhưng những hoa văn hiện đại, trừu tượng lại mang đến sự sáng tạo mỗi ngắm nhìn.

Gối trang trí sofa thường có hình vuông. Tuy nhiên bạn hãy thỏa sức thể hiện cá tính của mình bằng cách đổi thay hình dáng của gối sofa. Hình trái tim, hình tròn, hoặc có thể là các hình xinh xắn khác… là những mẫu mã mà bạn có thể chọn để đặt cùng với những sản phẩm gối vuông truyền thống.

Chất liệu làm gối sofa trang trí bạn nên lưu ý cả hai phần, ruột gối và vỏ bọc. Những loại bông gòn cao cấp rất ít bị xẹp khi dùng thường được sử dụng làm ruột gối và những vật liệu sử dụng làm vỏ bọc như vải thổ cẩm, nhung, vải bố, vải thô, vải nỉ, hoặc da… Vì đây là gối trang trí sofa, bạn nên chọn những chất liệu hơi cứng một tí để nó có thể tạo được dáng đồng thời có sự hài hòa với bộ sofa của bạn.
>> Bạn đọc tham khảo thêm: dép đi trong nhà

Những lưu ý khi chọn gối trang trí sofa

Lựa chọn màu sắc gối trang nhã tạo sự sang trọng cho sofa phòng khách

Đừng quá “tham lam” trong trang trí, chọn lựa

Bộ sofa phòng khách nhà bạn sẽ trông thật lung linh và cuốn hút khi được đặt lên thêm chiếc gối trang trí sofa cách điệu hoặc đơn giản tùy theo sở thích. Những mẫu gối trang trí được thiết kế với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét hoa văn độc đáo và tường tận từng đường kim mũi chỉ.
goi-trang-tri-sofa-dep

Không gian nội thất nào cũng vậy , nó cần sự vừa vặn , hấp dẫn chứ không phải cứ nhiều là đẹp. Ghế sofa là điểm nhấn trọng tâm cho phòng khách gia đình. Kéo theo đó những chiếc gối trang trí sofa cũng cần đặc biệt là chú ý. Không hề cứ chọn nhiều gối sofa trang trí, nhiều màu sắc thì không gian mới phổ biến, nổi trội. đôi khi chính những điều này đã vô tình khiến ko gian trở nên lộn xộn, bí bức, phát triển thành đống hỗn độn trong mẫu mã do chính bạn sinh ra.

Lưu ý đến những yếu tố nhỏ

Những chiếc gối trang trí sofa cũng sẽ phản ảnh chính phong cách cũng như gu thẩm mỹ về cái đẹp của chủ nhà. Đừng chỉ lựa chọn chúng sao cho hợp màu với ghế sofa và nghĩ rằng chúng bị giới hạn trong những mẫu mã nhất định. ngày nay trên thị trường có bán rất nhiều loại gối khác nhau hay những bộ sofa phòng khách có kèm theo gối để bạn chọn lựa. Khi chọn lựa bạn nên quan tâm tới những khía cạnh nhỏ nhất như kiểu dáng, màu sắc và cả loại vải gối để chọn mẫu hài hòa nhất với tổng quan không gian chung

Tránh chọn sofa một đằng, gối trang trí một kiểu

Hẳn nhiên để tạo nét hài hòa thì bạn cần tránh chọn sofa 1 đằng gối trang trí sofa một kiểu. Đối với những bộ ghế sofa đắt tiền và trang trọng, màu sắc trang nhã thì bạn nên chọn mua các loại gối sofa có họa tiết, đường may khéo léo, chọn những gam màu sang trọng, phối màu phổ biến nhưng tránh những sắc màu quá rực rỡ, gây lộn rối mắt. Còn với những chiếc ghế sofa theo thiết kế trẻ trung thì có thể chọn những chiếc gối sofa đầy màu sắc và kết hợp chúng với nhau tạo nét tươi mới, trẻ trung.

Bạn hãy thỏa sức sáng tạo thể hiện bắt mắt của mình vào việc chọn cho mình những chiếc gối trang trí sofa độc đáo.
>> Xem thêm: đệm ngồi bệt giá rẻ

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.