Home » » 5 điểm mạnh mà bạn chưa hề biết về gối chữ U

5 điểm mạnh mà bạn chưa hề biết về gối chữ U

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016 | 07:45

Bạn là một người thương vợ. Bạn luôn lo lắng vợ mình không được thoải mái, giấc ngủ không ngon. Bạn có từng nghe qua gối chữ U hay chưa. Nếu là một người tinh ý và hay tìm hiểu các sản phẩm đồ dùng gia đình trong nhà thì hẳn biết về sản phẩm này. Đây là một sản phẩm đem lại giấc ngủ ngon, êm ái cho chị em phụ nữ, nếu vẫn đang loay hoay không biết làm sao để lấy lòng người phụ nữ của mình thì hãy quan tâm đến sản phẩm gối chữ U này. Một món quà mang đầy ý nghĩa tinh thần cho vợ yêu của mình. Hãy dùng nó để nịnh bà xã của mình ngay thôi. Tiếp đến là những ưu việt của nó nếu bạn nghe xong chắc chắn sẽ chọn mua ngay gối chữ U luôn.

Vợ bầu khỏi gian khổ do chứng bệnh bầu bí

Gối ôm chữ U sẽ là tấm nệm kê lưng êm ái cho mẹ bầu khi ngồi ngơi nghỉ hay cho thai nhi nghe nhạc, giúp xoa dịu những cơn đau lưng, đau hông, mỏi người khi mẹ bầu phải đứng hay ngồi làm việc quá lâu trong ngày. Lúc ngủ, mẹ bầu được thư giãn tuyệt đối trên chiếc gối mềm mại và gác sống động thoải thoải mái. Nhờ đó, phần cổ được kê cao, xương sống được giữ ở trạng thái cong thiên nhiên, giảm chứng đau lưng hông, mỏi người. Phần chân được kê cao giúp máu lưu thông tốt, khỏi lo chuột rút, phù năn nỉ. khác lạ, gối chữ U sẽ nâng đỡ, bảo vệ bụng bầu cho mẹ bầu giúp mẹ bầu quá dễ thở hay sợ phong độ nằm ảnh hưởng tới em nhỏ xíu. hiền thê bầu sẽ có phong độ nằm ngủ thật dễ chịu và ngon giấc hơn.


Nhờ gối chữ U, bà xã bầu sẽ không còn gian khổ, kêu than bởi chứng đau lưng, phù chân, chuột rút

Vợ bầu nào chẳng thích khi được tặng gối chữ U

Tặng gối ôm chữ U các ông chồng ko lo hậu phi chê là ko biết chọn vàng, phí phạm tiền. Chiếc gối này phù hợp với hình dáng với mọi mẹ bầu nên bạn ko mất công chọn lọc. Hơn nữa, gối chữ U rất có ích cho mẹ bầu, giá cả bình dân chỉ 430.000 đồng/chiếc lại dùng được cả khi mang thai, sau sinh, chuyên dụng cho cả cung phi bầu cả em nhỏ và mọi thành viên trong gia đình đều có thể dùng được.

Còn chờ gì nữa nhưng các ông chồng ko sắm ngay 1 chiếc gối ấp ủ chữ U về để lấy lòng vợ bầu. cung phi yêu sẽ luôn ngon giấc trong suốt 9 tháng 10 ngày bầu bí để cả nhị mẹ con đều mạnh bạo và hai vợ chồng cùng chờ đón ngày con yêu xây dựng thương hiệu.

Bà xã ngủ ngon nhưng chồng cũng khỏe

Những hôm chồng bận việc, vắng nhà chẳng thể mát xa cho phi tần cũng không phải khiếp sợ nhiều bởi đã có gối chữ U mềm mại thay chồng dỗ giấc ngủ cho cung phi bầu. phi tần bầu ko còn đau đớn, cau có bởi vì chứng đau lưng, bại hông, chuột rút hàng đêm và đêm nào cũng ngon giấc.

gối chữ U, chồng ko còn lo gặp ác độc mộng mỗi đêm bởi bị cái chân to như cột đình của hậu phi gác lên người. phi tần bầu có gối kê chân êm ái khi ngủ nên cũng không lo chứng chuột rút, phù nề đau đớn ngay cả vào 3 tháng cuối khi hiện tượng xuống máu chân (phù chân) diễn ra thường xuyên. Hàng đêm, chồng cũng không còn giật nảy người hoảng hốt bởi bị dựng dậy giải cứu hiền thê bầu khỏi cơn chuột rút.


Gối bà bầu giúp hiền thê yêu ngủ ngon để cả nhị mẹ con cùng mạnh mẽ

Tuyệt chiêu dỗ dành bà xã khi chồng hay vắng nhà

Chồng thường xuyên phải đi công việc hãy sắm cho thê thiếp bầu gối chữ U để an ủi, dụ dỗ vợ những hôm vắng chồng. ko kể những lời hỏi han, quan hoài, coi sóc của chồng, gối ôm ấp bà bầu sẽ là món vàng an ủi ý thức hậu phi bầu để phi tần yêu vượt qua thời kỳ bầu bí mệt nhọc, khó nhọc.

Có gối bà bầu êm ái làm nệm tựa lưng, làm gối ngủ, vợ bầu hết lo đau lưng, chuột rút, phù nài tuỳ thuộc và ngủ ngon giấc hơn. khác lạ, chiếc gối này sẽ nâng đỡ bụng bầu nặng nại, giúp mẹ bầu có phong độ nằm ngủ thoải mái nhưng mà không lo đè lên em bé, nằm xuống hay ngồi dậy thuận lợi. Và những khi chồng không ở ko kể, gối chữ U sẽ như cánh tay mềm mại của chồng vỗ về giấc ngủ cho hoàng hậu bầu, giúp bà xã yêu ngon giấc và luôn cảm chiếm được tình ái, sự quan tâm từ chồng.

Vợ bầu ngủ ngon, mạnh mẽ, tốt cho em nhỏ

Có gối ủ ấp chữ U, hậu phi bầu tha hồ thay đổi phong thái nằm chứ không hề nằm mãi một phong độ cả đêm gây mỏi người, đau vai và quay bên nào cũng có gối căng phồng, êm ái nên ngủ thật ngon, sâu giấc. Giấc ngủ giúp mẹ bầu giải tỏa mệt mỏi, phục hồi sức lực và mẹ mạnh khỏe sẽ tốt cho sức khỏe của thai nhi.

khác lạ, gối chữ U giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái dễ chịu, tiện lợi và đây là phong độ tốt nhất cho mẹ bầu và em nhỏ xíu. Nằm nghiêng sang trái giúp bà bầu tránh được nguy cơ áp huyết thấp, phù thũng ở chân, mắt cá, bàn tay; song song giúp tăng lưu lượng máu, oxi cung cấp cho thai nhi để thai nhi tạo ra tốt nhất. Mặt khác, tư thế này cũng giảm kĩ năng sinh non cho bà bầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.