Home » » Gối chữ U và những đối tượng thích hợp sử dụng

Gối chữ U và những đối tượng thích hợp sử dụng

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016 | 02:41

Mọi người đừng chỉ nghĩ rằng gối chữ U chỉ phù hợp cho bà bầu. Thực tế nó còn phù hợp với rất nhiều đối tượng khác. Phải kể đến như dân văn phòng, những người lái xe ô tô đi đường dài, máy bay...Hay như bạn ngồi nhà đọc sách, xem phim ngồi lâu mà không có gì để tựa đầu. Thực tế có rất nhiều loại gối chữ U, có loại dài loại ngắn. Tùy vào mục đích hay đối tượng sử dụng mà có loại riêng biệt. Việc chọn mua này hãy lựa chọn tốt nhất đúng với nhu cầu của bản thân nhé.

1, Dân văn phòng sử dụng gối chữ U

Gối chữ u hạt xốp hàng hiệu Msquare được làm từ 3 chất liệu chính là xốp, vải co dãn và vải nhung mềm mại. Hạt xốp được sử dụng là loại siêu bé giúp hạt có thể di chuyển linh động trong gối, vải trương nở được xây dựng dành cho mùa hè bở kỹ năng thấm hút mồ hôi còn 1 mặt là vải nhung được dùng cho mùa đông tạo sự ấp áo. Điều nhưng mà Msquare chú trọng nhất là tính thấm mỹ của gối chữ U này, bền chắc các bạn sẽ không thể ko bị hấp dẫn.

Có 2 hãng tạo ra rất thích hợp với đối tượng người tiêu dùng dân văn phòng đó là Sibling và Msquare. Sibling chuyên phát triển vật dụng tiện ích văn phòng còn Msquare hoạt động rộng hơn đó là về đồ du lịch, đồ văn phòng, đồ tiện ích.

Đây là sản phẩm gối chữ u hàng hiệu Sibling Đài Loan với chất liệu chính là cao su non mềm mượt, độ đàn hồi vừa phải giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là kĩ năng chống ẩm ướt cực tốt ko như những chiếc gối kê cổ lõi bằng bông. Lớp vỏ đa dạng với vải nhung ấm áp và vải lưới thấm hút mồ hôi. chắc khoẻ chiếc gối chữ u cao su non này sẽ làm các bạn chấp thuận.

2, Sử dụng gối chữ U khi đi lịch, lái xe, dã ngoại?

Đáp án thuyết phục nhất là gối chữ u dạng hơi hay còn gọi là gối hơi du ngoạn chính hãng NatureHike. Với điểm mạnh là khi sử dụng có thể sử dụng miệng thổi dễ dàng tạo thành chiếc gối êm ái, ngẫu nhiên sử dụng nữa mình sẽ tháo hơi chia thành một vật rất bé tiết kiệm dung tích và khổi lượng cho bạn khi đi xe, đi phi cơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.