Home » » Gối chữ U giảm đau cổ dành cho dân văn phòng

Gối chữ U giảm đau cổ dành cho dân văn phòng

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016 | 02:25

Công việc mệt mỏi áp lực, bạn cảm thấy căng thẳng. Một ngày đối mặt với một đống công việc và phải làm liên tục trong 8 tiếng. Lúc đó lưng đau, cổ mỏi mà bạn không biết làm gì. Ngày nay đã có gối chữ U cho dân văn phòng giúp làm giảm mệt mỏi, đầu và cổ luôn được massage tạo cảm giác êm ái. Vậy sản phẩm gối chữ văn phòng khác với gối ôm ở nhà như thế nào. Cùng tìm hiểu nhé.

Gối chữ U văn phòng

Vỏ gối chữ U làm từ chất liệu vải thoáng mát, mịn, không phai màu trong khi được cải thiện bằng cách xếp 2-3 nếp cắt, xóa bỏ các cổ chỉ khâu cho người dùng thật sự thoải mái. Tăng thêm 1 lớp vỏ lọc ngăn bụi, vi khuẩn, nấm mốc bên trong (vỏ 2 lớp).

Gối chữ U văn phòng được nâng cấp với thiết kế làm việc tối ưu, tăng độ dày tổng thể phần sau gối nâng đỡ cổ và cột sống, đặc biệt ruột gối làm từ bọt xốp công thức vàng mới nhẹ hơn, êm hơn. Gối chữ U dùng khi ngủ trưa ngồi trên ghế văn phòng hoặc đi ô tô, máy bay, du lịch giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chữa thoái hóa đốt sống cổ, vôi hóa đốt sống cổ.

Tác dụng của gối chữ U

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất SIBLING, hãng nghiên cứu chế tạo gối định hình hàng đầu Đài Loan.

Ngoài tránh đau cổ, gối chữ U còn giúp bạn tránh luồng hơi lạnh từ điều hòa thổi thẳng vào gáy từ phía sau gây cảm lạnh, hại thần kinh và gây bệnh đau vai gáy: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh đau vai gáy.

Nếu bạn thích sản phẩm này và vẫn còn đang lăn tăn không biết chọn mua gối chữ U này ở đâu hãy tin tưởng Việt Khuê. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tân tình và được cung cấp sản phẩm chất lượng và an toàn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.