Home » » Gối gối chữ u dành khi đi xe đi máy bay

Gối gối chữ u dành khi đi xe đi máy bay

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016 | 21:31

Bạn phải đi xe nhiều cũng như công tác thường xuyên việc ngồi xe ngồi máy bay là không thể tránh khỏi. Vậy làm sao có thể ngủ ngon lành trên xe. Với gối chữ U sẽ là giải pháp cho bạn mỗi khi bạn phải đi một chặng đường dài. Cứ thả mình mà ngủ không cần lo nghĩ, sẽ không mỏi cỏ, sẽ không đau vai gáy vì đã có sản phẩm gối hơi chữ U vô cùng tiện ích.
Với những bạn thường xuyên đi xe hay đi máy bay vấn đề khó khăn lớn nhất là luôn phải đối mặt với chiếc ghế khô cứng khó ngủ và không gian chật hẹp không đủ để mang gối chữ u bằng cao su non hoặc bằng bông. Vậy có giải pháp nào không? Gối chữ U hơi là câu trả lời hoàn hảo nhất với bạn bởi tính gọn nhẹ của nó.

2 loại gối chữ U bạn cần biết nên sử dụng

2, Gối chữ u dạng hơi NatureHike A003

Đây cũng là một dạng gối chữ u được sử dụng hơi chuyên dành khi đi xe hay máy bay. Sản phẩm gối hơi du lịch chính hãng NatureHike nổi tiếng với những vật dụng tiện ích chuyên phục vụ cho bạn khi đi du lịch, làm việc tại văn phòng. Ngoài sản phẩm này ra NatureHike còn có túi ngủ văn phòng, túi du lịch NH,… đảm bảo cho chuyến đi của bạn được chu đáo, vui vẻ.

1, Gối chữ U du lịch đi xe chính hãng Joytour

Đây là một dạng gối hơi du lịch đặc biệt với lớp vỏ được làm từ chất liệu tổng hợp vô cùng chắc chắn, phần trên thành gối có thiết kế một khối hình chữ nhật kích thước 16 x 10 cm với mục đích để gối đầu mỗi khi bạn tựa ra sau. Kích thước và hình dạng gối kê cổ đúng như trên hình vẽ, có thể nói đây là một dạng đặc biệt của gối chữ U, gọi là gối đi xe.

Vậy tại sao chúng ta lại chọn gối chữ U mỗi khi đi xe, đi máy bay, đi du lịch?


Thứ nhất: Cũng giống như các loại gối chữ u cao su non đảm bảo thật tốt cho giấc ngủ, sức khoẻ của bạn trong những chuyến hành trình dài ngày.
Thứ hai: Chiếc gối này không dính bẩn, không thấm mồ hôi vì thế bạn hoàn toàn có thể lau chùi và không cần phải giặt thường xuyên.
Thứ ba: Khi không dùng đến bạn có thể tháo hơi cho vào bất cứ kẻ hở nào trong ba lô va li của bạn

Gối chữ U là một dạng gối được cải tiến về mặt trọng lượng và thể tích bởi sử dụng không khí làm lõi tuy không êm ái bằng gối chữ u cao su non nhưng vẫn đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon lành, không sợ bị đau nhức cổ mỗi khi tỉnh dậy mà lại gọn nhẹ cho hành lý của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.