Home » » Những lý do nên chọn gối chữ U bà bầu

Những lý do nên chọn gối chữ U bà bầu

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016 | 22:18

Những lý do nên chọn gối chữ U đẹp cống phẩm là đồ dùng cần thiết dành cho bà bầu. Sức khỏe của bà bầu bị tương tác ko nhỏ từ yếu tố giấc ngủ. Trong thời đoạn mang bầu các bà mẹ sẽ cảm thấy nặng nền với chiếc bụng bầu béo lên dần và khó khăn trong việc tìm kiếm được 1 giấc ngủ ngon ngủ sâu.
goi-om-chu-u-bai-bau

căn nguyên gây ra chứng mất ngủ ở các mẹ mang bầu thường là phong độ nằm ngủ không hợp lý, mỏi hông và liên tiếp phải đổi thay địa điểm, tư thế nằm ngủ. Chiếc gối chữ U bà bầu berry được thiết kế chuyên dụng sẽ là sự cung cấp vô cùng cấp thiết cho các bà bầu có giấc ngủ toàn diện.

Thông tin về sản phẩm:

Gối chữ U đẹp dành cho bà bầu sẽ đem lại giấc ngủ ngon, hạn chế cảm xúc bị chuột rút, đau lưng cho bà bầu. khác lạ gối ôm ấp chữ U giúp các bà Mẹ có phong độ nằm tốt nhất.
Khóa kéo tiện lợi giúp bạn có thể tháo dời một cách dễ dãi để đem đi giặt.

Bạn có thể dễ chịu kẹp gối giữa 2 chân, sử dụng gối như 1 chiếc gối ôm hay kê lưng.

Vỏ được bỏ ra thay thế dễ dàng nên bạn có thể thay đổi màu sắc cho căn buồng thêm rực rỡ hơn, mới lạ hơn.

Gối chữ U được thiết kế dài dọc theo cơ thể, những đường lượn hợp lý với hình thể của bụng bầu.

Gối được nhồi 100% bông nhập khẩu Hàn Quốc, Vỏ gối được làm bằng vải cotton mềm, mịn, ko xước vải khi dùng lâu.

Vì sao Các bạn NÊN lựa chọn GỐI CHỮ U TẠI " cửa hàng VIỆT KHUÊ

goi-chu-u-ba-bau

- Giao hàng nhanh tại khu vực nội thành Hà Nội. Những người mua ở xa sẽ được cửa hàng gối đóng gói chú ý gửi về tận nhà.

- shop gối chúng tôi cam kết với người dùng là vật phẩm chính hãng hàng Việt Nam chất lượng cao bảo đảm các tiêu chuẩn về an toàn.

- Gối bà bầu chữ U được chúng tôi bán với giá tốt nhất cho bạn. do chúng tôi là nhà cung ứng trực tiếp từ xưởng sản xuất.
vì vậy chiếc gối chữ U xây dựng thương hiệu nhằm cung cấp các bà bầu có 1 giấc ngủ ngon đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.