Home » » Những thắc mắc thú vị của các bà bầu khi dùng gối chữ U

Những thắc mắc thú vị của các bà bầu khi dùng gối chữ U

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016 | 10:00

Khi lựa chọn mua gối chữ U các mẹ luôn đặt ra hàng nghìn câu hỏi. Muôn đời, phụ nữ luôn kĩ tính. Khi mua cái gì đó sẽ phải tính toán mọi thứ. Khi mua gối chữ u nào thì sao nó đắt quá vậy, thấy quảng cáo nhiều công dụng thế nhưng có giống như quảng cáo không. Có thật sự mang lại hiệu quả không?...Một đống các câu hỏi được đặt ra khi chuẩn bị mua gối chữ U. Tất cả các thắc mắc đó sẽ được chúng tôi gỡ rối giúp các bạn. Giúp các bạn có thể an tâm hơn để mua sản phẩm

Dùng gối chữ U có hiệu quả không?

Mẹ bầu nằm ngủ thoải mái, quay bên nào cũng có gối êm ái nên mẹ bầu ngủ thật ngon. Hơn nữa, dùng gối bà bầu còn giúp bà bầu nằm nghiêng về bên trái dễ dàng, dễ chịu do đã có gối nâng đỡ bụng bầu. Đây là phong độ tốt nhất cho sự tạo ra của thai nhi, thai nhi được cung ứng đầy đủ chất dinh dưỡng, oxy từ thân thể mẹ và luôn phát triển khỏe mạnh. Đêm ngủ, mẹ có thể thỉnh thoảng xoay người đổi phong độ cho đỡ mỏi lưng, mỏi vai và nhờ có gối chữ U nên lật người sẽ thuận lợi hơn.

Gối bà bầu chữ U được thiết kế hình chữ U với những đường lượn hợp lý để phù hợp với bóng dáng mẹ bầu, nhằm nâng đỡ thân thể mẹ bầu tốt nhất khi ngồi, nằm. Gối chữ U có 6 tính năng trong 1: Nâng đỡ song song phần đầu, vai, lưng, hông, bụng, chân cho bà bầu khi ngồi ngơi nghỉ thư giãn hay nằm ngủ. Đầu và vai có gối mềm mại nâng đỡ, lưng hông được thư giãn dễ chịu, bụng bầu nặng nài được nâng đỡ và phần chân được kê cao giúp mẹ bầu tránh chứng đau lưng, bại hông, chuột rút, phù nề hà và được nằm ngủ ở tư thế dễ chịu nhất.

Sao gối bà bầu đắt thế?

Gối bà bầu trên thị trường hiện nay có nhiều giá tiền khác biệt, chênh nhau từ 40.000 – 50.000 đồng. mà mẹ bầu đừng vội mê say rẻ bởi vì gối thường bị rút bớt kích tấc, nhồi ít bông thì mới bán giá rẻ như thế. Gối bà bầu Việt Khuê giá 410.000 đồng/chiếc – đây là tầm giá hợp lý, thu hút nhất thị trường. Gối may bằng vải cotton mềm, nằm mát; nhồi 3.5kg bông xơ căng phồng nên nằm rất êm, giữ độ nhún mình lâu; đường may kiên cố nên tha hồ giặt ko lo tuột chỉ. Gối bà bầu dùng được lúc mang bầu, sau sinh, khi cho con bú, lúc nhỏ tập ngồi, Các bạn đều có thể sử dụng chỉ với giá 410.000 đồng rất kinh tế.

Gối chữ U bà bầu sử dụng có bền không?

Mẹ bầu dùng được gối lúc mang thai giúp giảm chứng đau nhức lưng hông, phù nằn nì chuột rút; dùng khi sau sinh để giảm chứng đau lưng sau sinh. Lúc cho con bú, các mẹ sử dụng gối này làm nệm kê tay cho con bú vừa phê vừa đỡ mỏi tay mà nhỏ xíu bú mẹ thoải mái. Khi nhỏ bự hơn một tí, mẹ có thể tận dụng gối này làm gối cho ốm tập ngồi sẽ đỡ một khoản tiền mua gối tập ngồi cho nhỏ. Ông xã hay các thành viên khác trong nhà cũng có thể dùng gối chữ U làm nệm kê lưng khi ngồi hay làm gối ngủ.


Mẹ bầu nên chọn lựa gối bà bầu ở shop, địa chỉ uy tín, tin tưởng để gối bảo đảm chất lượng, nằm êm, dùng hiệu quả và dùng bền. Gối chữ U Việt Khuê được may bằng vải cotton Việt Nam hoặc vải cotton cao cấp Hàn Quốc chất lượng cao, nhồi tới 3.5kg bông nên gối căng phồng, thả cửa dùng không bị xẹp.

Mua gối bà bầu phung phí, nên tận dụng “gối chồng” hơn?

Có gối bà bầu ôm ấp ngủ, mẹ bầu thả giàn ôm gối ngủ ngon, chồng khỏe nhưng hậu phi cũng khỏe. Mỗi lần vợ bầu muốn trở mình có thể tự mình lật người tiện lợi nhưng không hề phiền chồng tỉnh giấc dậy viện trợ. Những hôm chồng vắng nhà, mẹ bầu vẫn có thể ngủ ngon giấc vì đã có gối chữ U ru ngủ, gối chữ U cũng giúp mẹ nằm xuống hay ngồi dậy thuận tiện, chẳng phải loay hoay đau buồn bởi cái ba lô đeo ngược.

Gối chữ U mang đến vô vàn lợi ích về sức khỏe, giấc ngủ cho mẹ bầu; giá cả vừa túi tiền và sử dụng rất bền. Còn chần chừ gì nữa mà các mẹ ko sắm ngay 1 chiếc gối ấp ôm bà bầu chữ U về bầu bạn, để thoát khỏi chứng đau lưng, bại hông, chuột rút buồn bã và đêm nào cũng ngon giấc, giúp bảo đảm sức khỏe và tạo điều kiện cho thai nhi phát hành mạnh bạo.

Chất lượng gối có tốt như quảng bá không?

Khi mua gối chữ U tại Việt Khuê, các mẹ hoàn toàn không phải lo ngại về chất lượng của gối. hầu hết hình ảnh item gối bà bầu đều là ảnh chụp thật của item, chưa qua chỉnh sửa. Việt Khuê cam kết bán item chất lượng như quảng bá và chưa có bất kỳ quý khách hàng nào phản hồi, phàn nàn về chất lượng gối bà bầu. Gối chữ U có kích thước chuẩn, thích hợp với bóng dáng cơ thể bà bầu Việt, dài một.45m, rộng 0.75m, trọng lượng 3.7 – 3.8kg. Vỏ gối bằng vải cotton mềm mát, gối được nhồi tới 3.5kg bông xơ nên căng phồng, phồng lâu, nằm êm và dễ ợt cuộn gối lại theo ý thích khi sử dụng.

Nhiều mẹ bầu than thở rằng mua gối bà bầu về chất lượng ko được như người bán quảng bá. Gối thì thẳng đuỗn nên ko cuộn gối lại được, vải thì rởm vừa cứng nằm lại nóng, bông thì lồng khồng, nằm ko êm. Đó là vì mẹ bầu mua gối ở những nơi không uy tín nên mới mua phải gối fake, rước sự bực mình vào thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.