Home » » Gối chữ U và sự tiện dụng không sản phẩm nào có được

Gối chữ U và sự tiện dụng không sản phẩm nào có được

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016 | 10:08

Có thể nói gối chữ U đang là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi phụ nữ. Bất kể là phụ nữ chưa có chồng có bầu hay là đang mang bầu thì đều rất ưa thích sử dụng nó. Vậy sự tiện dụng nào mà có thể mê hoặc phái đẹp đến vậy. Nó hơn hẳn các sản phẩm cùng chức năng khác trên thị trường ở điểm nào.

Sắm gối chữ U bà bầu: “Một công, ba việc”

bây giờ, gối chữ U cho bà bầu được các chị em rất ưa sử dụng bởi những ích lợi hoàn hảo như: Giảm đau lưng, mỏi cơ, chuột rút, giúp mẹ bầu có tư thế nằm thoải mái nhất để có giấc ngủ ngon hơn. Gối chữ U không chỉ giúp mẹ bầu ngủ ngon nhưng mà còn được các mẹ sử dụng làm gối kê cho con bú, gối chặn cho gầy hay làm gối nằm cho ông xã khi xem bóng đá, đọc sách vừa thuận tiện vừa kinh tế.

Gối chữ U làm gối nằm cho ông xã

không chỉ bà bầu nhưng mà các ông chồng cũng rất thích sử dụng gối chữ U. Nhiều ông chồng hay sử dụng ké gốm ủ ấp bà bầu của cung phi làm gối kê lưng khi ngồi xem bóng đá, xem phim, đọc sách báo hay làm gối ngủ thấy cực êm ái, dễ chịu. Gối bà bầu cũng rất hữu ích cho chị em sau sinh, dùng làm gối kê lưng khi ngồi hay gối ngủ để giảm chứng đau lưng. Dường như, người hay bận bịu bệnh đau lưng cũng có thể sử dụng gối chữ U để làm gối kê lưng khi nằm, ngồi, giúp giảm những cơn đau dây lưng giận dữ, cơn đau rút chân và có tư thế nằm ngủ thoải mái để ngon giấc hơn.

Chỉ cần bỏ ra hơn 400 ngàn đồng sắm 1 chiếc gối chữ U bà bầu là có thể dùng cho cả gia đình, vừa thuận lợi lại kinh tế. Vỏ gối bẳng vải cotton mềm mịn, trương nở tốt, không lo xước vải khi dùng có sẵn bất kì đâu. Hơn nữa, vải cotton tạo cảm giác ấm áp về mùa đông, nóng bức về mùa hè, mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người mua. Vỏ gối có thể toá ra giặt tinh khiết và có thể thay vỏ gối tùy theo màu sắc đẹp bạn mến mộ.

Làm gối chặn khi bé nằm, gối kê cho bé bú

Nhiều mẹ nghĩ rằng thật phí tổn tiền khi mua gối ôm ấp bà bầu về chỉ sử dụng được khi mang thai còn sau đó thì bỏ xó. trái lại, bạn có thể dùng gối bà bầu cho nhiều mục tiêu như làm gối chặn cho tí hon hay gối kê khi cho con bú vừa thuận tiện lại tần tiện được một khoản tiền sắm gối chặn, gối cho con bú.


Khi tí hon nằm chơi hay nằm ngủ, mẹ chỉ cần đặt bé nằm vào giữa gối sẽ bảo vệ bé nằm bình yên, không bị lăn qua lăn lại. Còn khi cho con bú, mẹ quấn gối nói quanh người rồi bế nhỏ xíu và tì tay lên gối, giúp phần đầu nhỏ xúc tiếp ngực mẹ tiện lợi và mẹ cũng chẳng hề gập người về phía trước. Đầu bé được giữ thẳng để nhỏ xíu bú mẹ dễ chịu, còn mẹ không bị đau lưng, mỏi tay khi cho ốm bú lâu. Nhiều mẹ còn tận dụng gối chữ U để làm gối cho bé tập ngồi để đỡ khoản tiền mua gối tập ngồi cho ốm.

Làm gối ngủ giúp bà bầu ngủ ngon

Gối chữ U được thiết kế hình chữ U với những đường lượn logic, phù hợp với hình thể mọi bà bầu, nhằm nâng đỡ song song phần đầu, vai, lưng, hông, chân và nhất là chiếc bụng bầu nặng nài nỉ của chị em khi ngủ. Nhờ đó, mẹ bầu ko còn bị cảm xúc đau lưng, đau hông, chuột rút làm phiền trong giấc ngủ.

Hầu như mẹ bầu nào cũng than vãn về chứng đau lưng, nhức mỏi người, chuột rút, mất ngủ khi mang thai, nhất là vào những tháng cuối khi bụng bầu ngày một nặng vật nài. bởi vậy, chị em thấy thời kỳ bầu bí thật đau khổ và chỉ mong con yêu mau chóng chào đời. Sắm 1 chiếc gối chữ U dành cho bà bầu sẽ giải quyết những vấn đề này.

Bạn kẹp gối giữa nhì chân, tựa đầu lên gối khi nằm ngủ và tìm được phong độ ngủ dễ chịu nhất để đi vào giấc ngủ dễ hơn, ngủ ngon hơn. khác biệt, sử dụng gối chữ U dành cho bà bầu còn giúp chị em có phong thái nằm nghiêng về bên trái tốt cho sự tạo ra của thai nhi để bảo vệ con yêu 1 cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.