Home » » Chăn lưới và sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

Chăn lưới và sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016 | 10:30


Chăn lưới - một sản phẩm đang được các bà mẹ tin yêu chọn mua sử dụng cho con yêu của mình. Vậy điểm gì làm nên sự khác biệt với các dòng chăn đắp thông thường. Họa chăng nhờ vào những công dụng nổi bật mà chăn lưới đã có thể đứng vững trong tâm trí các bà mẹ nói riêng và người tiêu dùng mua hàng nói chung

chan-luoi-1

Công dụng của chăn lưới

Ngoài công dụng của một chiếc chăn thông thường, chăn lưới còn có tính an toàn rất cao trong việc giảm tối đa nguy cơ bị đột tử khi ngủ ở trẻ nhỏ và nhất là trẻ sơ sinh.
>> gối chữ U
Sử dụng sản phẩm là giải pháp đơn giản giúp giảm trừ những nguy cơ gây đột tử ở trẻ nhỏ. Chăn lưới có cấu tạo 100% cotton khi không – là loại chất liệu tuyệt vời cho việc giữ ấm và có tính thấm hút tốt, giúp thân thể bé ko bị nhiễm lạnh từ mồ hôi ra khi đắp chăn. Các sợi cotton của chăn được đan mắt lưới tạo sự lưu thông cho ko khí giúp cho chăn duy trì nhiệt độ ổn định, không gây bí hay làm lẽ bị nóng quá. Với một chiếc chăn lí tưởng này, mẹ có thể yên tâm dùng chăn làm khăn quấn để bé ko bị giật nảy người, có giấc ngủ thật ngon và an toàn

Chăn có tác dụng kép. Mùa lạnh chăn có tác dụng giữ ấm cho bé khi ngủ mà không bị bí, bị hầm. Cả mùa đông năm ngoái, nhà mình cho con đắp chăn lưới mà vẫn đủ ấm đấy nhé.
>> gối tựa đầu xe hơi
Ngoài ra, chăn lưới còn có nhiều chức năng lắm nhé! Chăn có thể gấp làm gối cho bé thoáng đầu. Chăn có thể trải xuống đất làm thảm cho bé chơi. Mẹ nào cho bé nằm nệm, thấy nóng lưng có thể trải xuống nệm rồi cho bé nằm lên sẽ thoáng hơn đấy.

Lựa chọn chăn lưới chất lượng - giá rẻ

chan-luoi-dep
Theo kinh nghiệm của nhiều người đã sử dụng chăn lưới, chọn chăn phải chọn loại nào có các mắt lưới đan vào nhau có độ khít vừa phải để có độ thoáng khí cho bé và vững chắc, chăn có độ mềm vừa phải. Như thế, chăn lưới mới có độ bền cao.

Chăn lưới chẳng hề loại chăn len đan có lỗ. Hoặc các loại chăn lưới đều phải đảm bảo bắt buộc, vật liệu 100% là cotton. Nếu chăn không hề là cotton thì không được gọi là chăn lưới, vì nó sẽ không thoáng khí.

Chăn lưới xịn, các mắt lưới sẽ không bị co giãn theo thời gian sử dụng. Nếu mắt lưới quá thưa hoặc do chăn quá mềm, sau khi giặt nhiều lần, chăn sẽ bị chảy xệ.

Hiện nay, ở Việt Nam, mặt hàng chăn lưới ở Việt Khuê được nhiều mẹ trên cả nước tin dùng và đặt hàng. Hàng chăn lưới của Việt Khuê là hàng xuất đi Anh, gia công tại Hồng Kông. Chăn lưới của Việt Khuê đã được kiểm định chất lượng.

Cách bảo quản 

-Ủi/là chăn/mền ở chế độ nhẹ nếu thấy thiết yếu
-Vắt nhẹ nhàng,phơi chăn/mền trong bóng râm
-Đối với chăn/mền màu đậm nên giặt riêng lẻ ở những lần thứ 1
-Nếu giặt máy,các mẹ cho vào túi giặt rồi mới bỏ vào máy
-Không sử dụng chất tẩy với chăn/mền, ko cho chăn/mền vào máy vắt/sấy
-Giặt chăn/mền bằng tay và giặt riêng lẻ
>> Có thể bạn thích: đệm ngồi đẹp cho gia đình

3 nhận xét:

  1. mà mua chăn lưới này ở đâu nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. giá cả loại chăn này như thế nào hả bạn?

    Trả lờiXóa
  3. chăn lưới mình sử dụng cho gia đình mình rồi. tốt lắm đó nghe

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.