Home » » Gối tựa đầu xe hơi-xu hướng mới

Gối tựa đầu xe hơi-xu hướng mới

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016 | 11:40

Bạn là người hay lái xe ô tô, bạn thường có cảm giác đau mỏi vai gáy...Vậy gối tựa đầu xe hơi đánh tan những mệt trong khi lái xe bạn đã nghe tới chưa và đã dùng sản phẩm chưa. Cái tên gối tựa xe hơi hay gối tựa đầu ô tô hiện đang nóng hơn bao giờ hết bởi sản phẩm đang được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn sử dụng khi lái xe
goi-tua-dau-xe-hoi

Đặc điểm của gối tựa đầu xe hơi

Gối tựa đầu xe hơi sản xuất với kích tấc tiêu chuẩn phù hợp với dáng người Á Đông

Gối tựa được làm với chất liệu cao cấp bên đẹp thích hợp với mọi loại ghế ngồi không bị sờn hay bong trong quá trình dùng
>> Xem thêm : gối trang trí sofa đẹp cho phòng khách
Gối tựa đầu ô tô được mẫu mã phình ra ở giữa giúp nâng đỡ phần xương cổ của bạn đằng sau có sợi dây bạn có thể dễ dàng gắn vào phần trên của ghế xe giữ cho vai bạn luôn được thẳng

Gối tựa đầu xe hơi đều làm bằng chất liệu cao cấp êm đẹp thoáng khí không ẩm mốc làm sạch không khó phía sau dây có nút bấm tháo lắp quá dễ tiện lợi.

Với kích tấc cao 19 cm dài 26 cm và dày 13 cm của gối tựa đầu xe hơi thích hợp với kích cỡ của cổ vai và đầu, bạn sẽ cảm thấy thật sự thư thái khi sử dụng

Sự cần thiết gối tựa đầu xe hơi

hiện nay, lượng xe ô tô tham gia giao thông càng ngày càng nhiều, vấn đề giao thông theo đó mà trở nên chủ đề nan giải. vậy nên việc tài xế sao cho an toàn khiến nhiều người dùng đặc biệt lưu ý, nhất là phần não bộ và cột sống hết sức quan yếu. Bạn nên đầu tư cho chỗ ngồi của mình 1 gối tựa đầu xe hơi cứng cáp và đúng chuẩn có bán tại các cơ sở chuyên cung cấp phụ kiện ô tô để có thể yên tâm tài xế trong suốt hành trình.

Gối tựa đầu xe hơi được mẫu mã để kết hợp với dây an toàn bảo vệ người ngồi trong xe khỏi các tổn thương cột sống cổ khi bị xe đâm từ phía sau.

Hãy giả tưởng về một cú huých mạnh từ sau, xe sẽ lao nhanh lên phía trước, đai an toàn giữ chúng mình trên ghế. Lực quán tính kéo phần đầu trong tư thế tự tại giật về sau. Phần đầu sẽ đập mạnh vào phòng ban trên cùng của chiếc ghế đồng thời phần cổ sẽ bị hẫng. Kết quả điều tra từ các vụ tai nạn giao thông cho thấy cú lắc mạnh và bất ngờ gây thương tổn vùng khớp đốt sống cổ.Người chịu va chạm thường xuất hiện dấu hiệu nhức đầu; đau ở vai hay giữa bả vai; đau lưng thấp; đau hoặc tê cánh tay; chóng mặt; ù tai; mờ mắt; khó hội tụ hoặc ghi nhớ; dễ bị kích thích, rối loạn giấc ngủ, mệt nhọc.

Khi ngồi trên xe ô tô, trong 1 quá trình dài bạn cảm thấy mệt nhọc. bạn muốn được ngơi nghỉ, bạn muốn có 1 giấc ngủ ngon trên hành trình đó. Nhưng thật buồn khi mà bạn cảm thấy mỏi cổ, ko thỏa mái. đặc biệt khi xe vào của bạn xe bị nghiêng người. Nhưng nếu xe bạn có chiếc gối tựa đầu xe hơi thì sao nhỉ? vững chắc giấc ngủ đến với bạn sẽ ngon lành hơn, cảm giác của bạn sẽ thỏa mái hơn

Lựa chọn gối tựa đầu xe hơi

goi-tua-xe-hoi

Lõi gối : Nếu lõi gối bằng bông…,sẽ bị sẹp và dễ biến dạng khi có lực tác động, sử dụng lâu ngày. bởi vậy Các bạn hãy nên chọn lõi gối bằng bột biển, bền, đẹp, mềm mại, ko biến dạng.

Vỏ gối:Trên thị trường có đa số loại gối tựa đầu xe hơi với hình dáng và chất liệu khác nhau. Các loại vỏ gối làm bằng da thường khó vệ sinh, dẫn đến ẩm mốc, có mùi hôi. Việt Đức Auto khuyên quý khách hàng nên chọn lựa loại vỏ gối làm từ chất liệu vải ngẫu nhiên, thẩm mồ hôi, an toàn cho da, Cả nhà có thể tách phần vỏ gối và lõi ra để giặt bất cứ lúc nào.

Nguyên tắc điều chỉnh gối tựa đầu xe hơi

- Bạn cần tạo thói quen đánh giá và điều chỉnh gối thích hợp mỗi khi lên xe, bởi thực tại, gối tựa đầu xe hơi mẫu mã theo chiều cao trung bình của nam giới nhưng có điều chỉnh.
- Mỗi loại xe đều có tiêu chuẩn riêng về gối tựa đầu, chị em nên tham khảo sách hướng dẫn theo xe trước khi điều chỉnh. Gối tựa đầu cần chỉnh sao cho đỉnh gối ngang đỉnh đầu hoặc ít ra ko thấp hơn tầm mắt.

Hai thông số quan trọng khi chỉnh gối tựa đầu xe hơi là chiều cao và khoảng cách từ đầu tới gối.

- Việc điều chỉnh nhằm bảo đảm đầu luôn tỳ vào gối mềm nếu tai nạn xảy ra. Đặt gối quá thấp làm mất tác dụng của gối tựa. Nhưng nếu quá cao, có thể phần đầu sẽ đập vào thanh thép đỡ gối.
- Không kể điều chỉnh độ cao, thì khoảng cách giữa gối và đầu cũng vô cùng quan trọng. Khoảng cách càng lớn khả năng thương tổn cổ càng cao vì khi đó gối tựa không giảm thiểu được sự chuyển di của đầu về phía sau. Để gối tựa có tác dụng khoảng cách này ko được vượt quá chiều rộng của 4 ngón tay (khoảng 10 cm). Nếu không thể điều chỉnh gối tiến sát đầu thì cần sử dụng thêm đệm
>> Xem thêm: tạp dề

3 nhận xét:

  1. mịa mua xe nó tặng cho cái gối tựa đầu như shit

    Trả lờiXóa
  2. gối tựa đầu xe hơi này chắc gì đã tốt, đi xe vẫn mỏi ấy mà

    Trả lờiXóa
  3. Cái này bên m sản xuất hay là nhập z ad

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.