Home » » Sử dụng đúng cách gối chữ U cho bé yêu

Sử dụng đúng cách gối chữ U cho bé yêu

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016 | 08:12

Có thể nói gối chữ U hiện đang là sản phẩm được sử dụng thông dụng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Hai đối tượng hiện đang sử dụng sản phẩm này nhất là các bà bầu hay những đứa trẻ con. Bởi gối chữ u rất hữu hiệu đem lại cảm giác êm ái, đem lại giấc ngủ sâu mà điều này lại rất thiếu thốn cho hai đối tượng đặc biệt này
goi-chu-u-cho-be

Gối chữ U có dạng hình giống như hình móng ngựa, được may bằng vải và độn mousse xốp bên trong, nhờ đó phát hành một cảm xúc mềm mịn và êm ái. Chiếc gối này có nhiều tính năng không giống nhau khi chúng mình sử dụng cho các tí hon.

Nếu con bạn bị chứng trào ngược dạ dày - thực quản, chiếc gối chữ U sẽ giúp người chơi đặt tứ thế cho con ngay sau khi bú no, những lúc tí hon ngủ và thậm chí khi nhỏ thức để chơi đùa. Khi đặt vào gối, tí hon được giữ trong bốn thế nửa nằm nửa ngồi với đầu ở vị thế cao hơn so với bao tử của nhỏ xíu, vì thế làm hạn chế dòng trào ngược của đồ ăn từ bao tử lên mồm.
goi-chu-u-cho-be-2

Khi con bạn được 3 tháng tuổi, nếu đặt nằm sấp gầy có thể nâng đầu lên cao 90º so với mặt giường. Vào thời khắc này nên đặt con bạn nằm sấp qua gối như trong hình minh họa sẽ giúp bé lớn mạnh khả năng làm chủ đầu cổ, kết hợp cử động của tay và mắt, giúp nhỏ xíu quan sát xã hội xung quanh.

Vào khoảng 6-7 tháng tuổi, gầy thường ngày có thể duy trì được tứ thế ngồi với 2 bàn tay chống trên mặt giường. Lúc này nên đặt con game thủ ngồi vào trong lòng gối chữ U. hình trạng cong tròn của gối sẽ ôm ấp sát quanh con người chơi, nâng đỡ vùng dây lưng và mông của nhỏ xíu, giúp giữ thăng bằng, ốm dễ dàng ngồi thẳng lưng và sử dụng 2 tay tìm hiểu đồ chơi.

Nếu có con trẻ thì hãy nhanh tay mua ngay một chiếc gối chữ U cho con yêu của mình. Con bạn sẽ không còn quấy khóc vào ban đêm khiến bạn tỉnh giấc nữa. Nếu chưa biết đến địa chỉ nào uy tín hãy lựa chọn Việt Khuê để có thể mua được sản phẩm uy tín nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.