Home » » Gối chữ U tiện lợi cho những chuyến đi dài

Gối chữ U tiện lợi cho những chuyến đi dài

Biên tập bởi: ♥ Tiểu Cát vào Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016 | 08:45

Hãy thử nghĩ xem khi bạn phải đi một chuyến đường khá dài trên xe ô tô hay máy bay chắc hẳn đầu bạn sẽ rất mỏi. Liệu pháp nào cho vấn đề này. Hiện nay, nổi nhất có lẽ là sản phẩm gối chữ U tiện lợi cho bạn khi đi những chuyến đường dài mỏi mệt.
goi-chu-u-vk


Gối có kiểu dáng chữ U ôm ấp quanh cổ, giúp giữ tối đa cho đầu người chơi thẳng với các đốt sống cổ, giảm đau cổ, mỏi cổ khi ngủ. bạn muốn ngồi ghế để đọc sách, chơi game, sử dụng điện thoại,... thì cũng có thể đặt gối sau cổ mình.

Gối chữ U được làm từ chất liệu hạt xốp giúp chuyển động theo tư thế ngồi của bạn, tạo sự êm ái và dễ chịu khi ngồi đọc sách, làm công việc, nằm xem phim, nghe nhạc…

Gối cổ chữ U là biện pháp cho những giấc ngủ trưa ngắn ngủi tại văn phòng. Thật đơn thuần, chỉ ngồi trên ghế, người chơi cũng có thể chìm vào giấc say, để tái tạo sức lao động sau nửa ngày làm công việc mệt nhọc.

Gối chữ U được xây đắp với những hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ giúp căn buồng, bàn làm công việc, xe hơi của bạn trở lên dễ thương hơn.
Là món quà miêu tả tình cảm, sự quan tâm của game thủ cho người nhà

Quá trình trên những chuyến đi xa luôn làm game thủ e dè bởi vì phải ngồi trên xe, tàu suốt hàng giờ liền. mệt mỏi, khó tính là cảm xúc bạn chạm chán phải sau mỗi giấc ngủ nghỉ. Đầu, cổ, vai nhức mỏi do phải phụ thuộc những chiếc ghế cứng. Gối chữ U hạt xốp tiện lợi ích là giải pháp thông minh giúp game thủ xua tan những muộn phiền, sốt ruột.

Việt khuê sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Tại đây mọi thắc mắc bạn sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình và tư vấn tốt nhất về sản phẩm gối chữ U. Giúp bạn sẽ mua được sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.